Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017

Tróc da bao quy đầu

Written By Mr thieugia on Thứ Ba, 30 tháng 5, 2017 | 11:03


Thế nào là tróc da bao quy đầu? Tróc da bao quy đầu có ảnh hưởng gì không? Xử lý bằng cách nào? Là những vấn đề đang được nhiều nam giới quan tâm.
dung-chu-quan-khi-bi-hep-bao-quy-dau
Dưới đây các bác sĩ nam khoa, Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội sẽ giải đáp những thắc mắc liên quan tới tróc da bao quy đầu.
Nguyên nhân dẫn tới tróc da bao quy đầu
Có nhiều nguyên nhân tác gây tróc bao quy đầu, từ bẩm sinh cho tới thói quen chăm sóc không phù hợp hay các tổn thương trong sinh hoạt.
– Do vùng da bao quy đầu bị kích ứng bởi các thành phần chứa trong các loại sữa tắm, xà bông tắm, gây kích ứng với lớp niêm mạc bao quy đầu và làm tróc vùng da này
– Chất liệu quần áo quá thô, cứng gây cọ xát làm ảnh hưởng đến bao quy đầu.
– Vệ sinh không đúng cách khiến lớp da quy đầu bị viêm  nhiễm bao quy đầu gây ngứa ngáy, sưng đỏ và bong tróc lớp da qua đầu.
– Quan hệ tình dục không an toàn do không dùng bao cao su, quan hệ với nhiều bạn tình, quan hệ mạnh bạo, quan hệ bằng đường miệng…Sùi mào gà ở miệng dễ dẫn tới tróc da bao quy đầu.
–Bao quy đầu dài khiến nam giới gặp khó khăn trong quá trình vệ sinh gây bong tróc phần da quy đầu.
–Nếu có va chạm, tai nạn tác động lên bộ phận sinh dục, gây tổn thương dẫn tới tróc da bao quy đầu.
Ảnh hưởng tróc bao da quy đầu
Tình trạng tróc bao da quy đầu nếu kéo dài và không được xử lý kịp thời, đúng cách có thể gây ra nhiều ảnh hưởng tới sinh hoạt và sức khỏe như:
– Làm mưng mủ, viêm loét vùng bao quy đầu, dẫn đến tình trạng rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm hoặc khó xuất tinh.
– Cản trở chức năng sinh lý, ảnh hưởng chất lượng tình dục, giảm khoái cảm tình dục.
– Tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn khi viêm nhiễm lan tới tinh hoàn, mào tinh hoàn, tuyến tiền liệt, ống dẫn tinh, đường tiết niệu…
– Gây tự ti,  mặc cảm cho nam giới.
Điều  trị tróc da bao quy đầu
-Tróc da bao quy đầu đa phần có thể điều trị bằng phương pháp nội khoa. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng bệnh cụ thể, nguyên nhân gây bệnh mà các bác sĩ sẽ có phác đồ chữa trị hiệu quả.
-Bệnh nhân tong thời gian bị tróc da bao quy đầu nên vệ sinh sạch sẽ, nhẹ nhàng để tránh làm trầy xước da quy đầu, không quan hệ vào thời gian này, mặc quần áo thoải mái, rộng rãi, sử dụng các loại sữa tắm phù hợp.
Phòng ngừa nguy cơ bong tróc bao da quy đầu
Theo bác sĩ Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội, có thể phòng tránh tróc da bao quy đầu bằng cách:
– Vệ sinh bộ phận sinh dục thường xuyên, đúng cách.
– Tránh sử dụng các loại dung dịch vệ sinh, dung dịch bôi trơn dễ gây kích ứng cho da.
– Quan hệ tình dục an toàn, sử dụng bao cao su để phòng ngừa nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục như lậu, giang mai, chlamydia…
– Đi khám bác sĩ ngay khi thấy có các dấu hiệu bất thường trên vùng bao quy đầu.
Tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội với những trường hợp nam giới bị tróc da bao quy đầu sẽ được các bác sĩ chuyên khoa nam học dày dạn kinh nghiệm trực tieps thăm khám, tư vấn và điều trị. Nếu là viêm nhiễm gây sưng tinh hoàn các bác sĩ có thể chỉ định điều trị nội khoa kết hợp Đông y trong điều trị giúp nâng cao sức đề kháng trong cơ thể cũng như giúp người bệnh nhanh bình phục. Nếu tình trạng tróc da bao quy đầu do dài, hẹp bao quy đầu các bác sĩ có thể chỉ định cắt bao quy đầu bằng công nghệ thế hệ mới giúp bệnh cải thiện nhanh chóng, không đau và không gây biến chứng. Những dịch vụ khám chữa bệnh nang chất lượng quốc tế tại phòng khám chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.
Nếu còn băn khoăn cần tư vấn và giải đáp, người bệnh có thể chọn tư vấn trực tuyến, hoặc gọi 04. 152.152 để được đặt lịch hẹn khám trực tuyến miễn phí.
Địa chỉ khám chữa bệnh: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.


Đăng nhận xét