Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Khi nào nên cắt bao quy đầu

Written By Mr thieugia on Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017 | 16:35


Thủ thuật cắt bao quy đầu đang ngày càng được nhắc tới nhiều hơn. Chính vì thể nhu cầu tìm hiểu về thủ thuật này cũng được tăng lên mỗi ngày. Vậy khi nào nên cắt bao quy đầu? Cắt bao quy đầu có nguy hiểm gì không? Liên quan tới vấn đề này, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với bác sĩ nam khoa Phan Văn Thắng, Phòng Khám Đa Khoa Quốc Tế Hà Nội (152 xã đàn), và được cung cấp một số thông tin như sau:
cat-bao-quy-dau-an-toan3
Hiện nay trên nhiều diễn đàn sức khỏe của nam giới, các đấng mày râu rất quan tâm tới thủ thuật cắt bao quy đầu. “Gần đây tôi có nghe tới thủ thuật cắt bao quy đầu, tuy nhiên, tôi vẫn chưa có nhiều thông tin về thủ thuật này và lý do vì sao nam giới lại phải sử dụng thủ thuật này. Cắt bao quy đầu phải chăng sẽ đem lại những lợi ích cho phái mạnh và những lợi ích đó là gì? khi nào nên cắt bao quy đầu?...” đây là những thắc mắc của anh Phan Hoàng A. (27 tuổi, Hoàng Mai).
Có lẽ, cắt bao quy đầu không còn là thủ thuật xa lạ đối với nhiều nam giới, tuy nhiên, vẫn còn nhiều nam giới chưa nắm bắt được các thông tin cần thiết về thủ thuật này. Khi nào nên cắt bao quy đầu là một câu hỏi được rất nhiều nam giới quan tâm, việc “đụng dao kéo” vào một bộ phận quan trọng của cơ quan sinh dục của mình là điều không ai mong muốn, tuy nhiên, theo bác sĩ Thắng, cắt bao quy đầu nên được thực hiện trong một số trường hợp sau:
- Nam giới bị dài bao quy đầu: dài bao quy đầu là tình trạng bao quy đầu vẫn trùm kín quy đầu dương vật ngay cả khi dương vật cương cứng.
- Nam giới bị hẹp bao quy đầu: thông thường, bao quy đầu sẽ tự tuột xuống và để lộ ra phần quy đầu dương vật. Tuy nhiên một số nam giới bao quy đầu bị chít hẹp và không lộ quy đầu dương vật ra được, khi cố tuột xuống để vệ sinh hoặc quan hệ sẽ gây đau, thậm chí là rách bao quy đầu.
Tình trạng dài hoặc hẹp bao quy đầu nếu không được can thiệp sớm sẽ gây ra những nguy hại đối với sinh lý và sức khỏe sinh sản phái mạnh như:
- Gây khó khăn trong sinh hoạt tình dục;
- Là điều kiện thuận lợi để bựa sinh dục và nước tiểu tích tụ, khó khăn trong vệ sinh vùng kín và gây ra bệnh viêm bao quy đầu hoặc một số bệnh viêm nhiễm đường sinh dục khác.
- Hẹp hoặc dài bao quy đầu cũng phần nào cản trở đến sự phát triển bình thường của dương vật, hạn chế kích thước cậu bé. Bên cạnh đó, bao quy đầu luôn được “bao bọc quá mức” sẽ gia tăng sự nhạy cảm, ảnh hưởng tới khoái cảm tình dục.
- Một số nam giới bị rách bao quy đầu, gây chảy máu, đau đớn trong quá trình quan hệ hoặc thủ dâm do tình trạng hẹp bao quy đầu.
Như vậy, việc cắt bao quy đầu là rất cần thiết đối với những trường hợp nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu nhằm đảm bảo các chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản của mình.
Nam giới cũng không cần quá lo lắng bởi cắt bao quy đầu là một thủ thuật khá đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả và an toàn nếu được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và dụng cụ y tế vô khuẩn tuyệt đối tại những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín.
Bác sĩ Thắng khuyến cáo, khi có những biểu hiện dài hoặc hẹp bao quy đầu, nam giới không nên chần chừ để ảnh hưởng tới sinh lý và sức khỏe của mình mà hãy tới các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để được thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu an toàn, hiệu quả.
Hiện nay tại Hà Nội, phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội là cơ sở y tế uy tín được rất nhiều nam giới tin tưởng tới khám chữa các bệnh nam khoa, đặc biệt là cắt bao quy đầu. Thủ thuật cắt bao quy đầu tại đây do các bác sĩ chuyên khoa dày dạn kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện. Hơn thế nữa với sự hỗ trợ của các thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn, thủ thuật diễn ra nhanh chóng (15-20 phút), an toàn, không đau, hạn chế đau và xảy ra biến chứng, đặc biệt thủ thuật mang tính thẩm mỹ cao với kỹ thuật khâu giấu chỉ vào bên trong bằng chỉ tự tiêu chậm và không cần cắt chỉ…
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội khám và điều trị từ 8 giờ đến 20 giờ tất cả các ngày, kể cả ngày nghỉ và lễ. Liên hệ số điện thoại 0437152.152 hoặc chat trực tuyến để được bác sĩ hỗ trợ và tư vấn miễn phí 24/24 giờ.
Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.








Đăng nhận xét