Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014

Bệnh Xuất tinh sớm là gì?

Written By Mr thieugia on Chủ Nhật, 27 tháng 4, 2014 | 16:23

Cuộc sống bận rộn, áp lực từ phía công việc, thói quen trong sinh hoạt sử dụng nhiều rượu, bia, chất kích thích khiến cho tình trạng sức khỏe nói chung và tình trạng sức khỏe sinh sản của nam giới nói riêng đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Một trong số đó là tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới. Nguyên nhân xuất tinh sớm gây ảnh hưởng đối với sức khỏe sinh sản của phái mạnh.
nguyên nhân xuất tinh sớm
Vậy xuất tinh sớm là gì? Theo các bác sĩ nam khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội cho biết, xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Biểu hiện bệnh xuất tinh sớm ở nam giới  mồ hôi nhiều, miệng đắng, lưỡi khô, nước tiểu có màu vàng, ngứa, đầu lưỡi bị đỏ… Nam giới trong quá trình giao hợp, nếu xuất tinh sớm sẽ không khiến cho người bạn đời đạt được khoái cảm.
Không có quy định cụ thể về thời gian xuất tinh sớm. Tuy nhiên, theo các nhà khoa học, người đàn ông xuất tinh sớm nếu xuất tinh xảy ra trước khi bạn tình đạt được cực khoái trong hơn 50% số lần quan hệ tình dục hoặc thời gian xuất tinh trước 2 phút kể từ lúc bắt đầu giao hợp được coi là xuất tinh sớm.
Có thể nói, hiếm có người đàn ông nào trong cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm; Theo thống kê thì có khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm. Nguyên nhân gây ra tình trạng này chủ yếu là do tâm lý. Nếu nam giới trong đời sống vợ chồng có những mâu thuẫn hay căng thẳng, lo lắng hoặc những kích thích quá độ mà người nam không tự điều khiển được cảm xúc của mình cũng có thể dẫn tới trình trạng xuất tinh sớm.
Ngoài ra, xuất tinh sớm còn có thể xuất phát từ nguyên nhân bẩm sinh, do bệnh tật, cũng có trường hợp xuất tinh sớm là do lạm dụng việc thủ dâm lâu ngày và văn hóa phẩm đồi trụy.
Xuất tinh sớm nếu không được chữa trị kịp thời có thể làm giảm khoái cảm tình dục, gây liệt dương ở nam giới. Đặc biệt, bệnh có khả năng dẫn tới vô sinh và từ cảm giác mặc cảm tự ti mà cảm thấy chán chường, mệt mỏi… làm giảm chất lượng cuộc sống.
Hầu hết xuất tinh sớm chủ yếu do yếu tố tâm lý (hưng phấn thần kinh, rối loạn cảm xúc). Vì vậy, cách chữa trị xuất tinh sớm là dùng thuốc ức chế hưng phấn thần kinh trung ương, nếu có rối loạn nội tiết tố dùng thuốc để điều chỉnh cân bằng nội tiết tố và dùng thuốc đông y kết hợp điều trị có hiệu quả cao.
Ngoài ra nam giới cần có lối sống lành mạnh, thư giãn, tập luyện thể dục thể thao điều độ, ăn uống đủ chất, kết hợp làm việc với nghỉ ngơi hợp lý; Trao đổi với bạn tình để được hiểu và thông cảm. Điều quan trọng là bạn không nên mặc cảm, tự ti để tinh thần luôn được thoải mái.
Vì vậy, nam giới khi có những biểu hiện xuất tinh sớm thì cần tới khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa. Bệnh cần phải được kịp thời điều trị để tránh những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, tâm lý cũng như sinh hoạt và hạnh phúc gia đình.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội hiện là đơn vị uy tín trên địa bàn thành phố trong việc khám, tư vấn và điều trị các bệnh nam khoa trong đó có xuất tinh sớm đạt hiệu quả cao.
Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 62991199 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể .
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đăng nhận xét