Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017

Cắt bao quy đầu có đắt không?

Written By Mr thieugia on Thứ Bảy, 1 tháng 4, 2017 | 14:29


Chắc chắn nhiều nam giới đang có ý định thực hiện cắt bao quy đầu sẽ quan tâm đến vấn đề cắt bao quy đầu có đắt không? Thủ thuật cắt bao quy đầu cho đến nay đã đem lại rất nhiều niềm tin cũng như hạnh phúc cho nhiều nam giới, đặc biệt là những nam giới có biểu hiện dài, hẹp bao quy đầu. Vậy cắt bao quy đầu có đắt không?
cat-bao-quy-dau-an-toan
Thực ra hiện nay thủ thuật cắt bao quy đầu khá phổ biến và thường được các bác sĩ chỉ định cho những nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu. Thủ thuật này cũng được cho là không quá phức tạp hay nguy hiểm những vì diễn ra tại vị trí nhạy cảm nên bệnh nhân cũng cần cân nhắc việc lựa chọn cơ sở y tế cũng như các bác sĩ thực hiện thủ thuật.
Theo các bác sĩ chuyên khoa nam học Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, th thuật cắt bao quy đầu không chỉ giúp khắc phục bao quy đầu bị hẹp, dài mà còn đem lại rất nhiều lợi ích cho nam giới như: giúp giảm tình trạng viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục, tăng chất lượng đời sống tình dục cũng như đem lại tự tin cho nhiều nam giới…
Tuy nhiên, vì lo lắng cắt bao quy đầu có chi phí đắt đỏ nên nhiều nam giới còn tỏ ra băn khoăn. Trường hợp anh Đặng Văn N. (32 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “tôi vị viêm bao quy đầu, lúc đầu còn chủ quan ngại đi khám, nhưng sau đó bệnh nặng tôi phải tới bệnh viện khám. Các bác sĩ cho biết, tôi bị viêm bao quy đầu do bao quy đầu bị hẹp. Sau khi điều trị viêm ổn định, bác sĩ khuyên tôi nên cắt bao quy đầu. Nhưng tôi còn lo lắng không biết cắt bao quy đầu có đắt không? Vì điều kiện kih tế của tôi cũng không dư giả gì
Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, tuy cắt bao quy đầu không phải là một thủ thuật quá phức tạp nhưng vì diễn ra tại vị trí nhạy cảm cho nên thủ thuật cắt bao quy đầu cần có sự chính xác và cẩn thận rất cao, chỉ cần có sơ xuất nhỏ cũng dễ gây ảnh hưởng tới sức khoẻ và khả năng sinh sản của người bệnh. Vì thế nam giới được khuyến cáo nên thực hiện cắt bao quy đầu tại những cơ sở y tế tin cậy có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm.
Về việc cắt bao quy đầu có đắt không? Theo các bác sĩ, thực tế cho thấy chi phí cắt bao quy đầu ở mỗi trường hợp là khác nhau, nên không thể nói chính xác là có đắt hay không.
Với mỗi trường hợp tình trạng bao quy đầu có thể hẹp, hoặc dài, mức độ dài, hẹp cũng khác nhau, ngoài ra, có thể có trường hợp đã xảy ra biến chứng viêm nhiễm ở cơ quan sinh dục và những điều này có thể chi phối chi phí thủ thuật cắt bao quy đầu. Hơn nữa, có thể thấy sự chênh lệch về chi phí cắt bao quy đầu giữa các cơ sở y tế. Điều này phụ thuộc vào sự đầu tư và các nguồn lực cũng như các dịch vụ y tế được cung cấp có sự khác biệt do vậy chi phí cắt bao quy đầu nói riêng cũng như chi phí khám chữa bệnh nói chung cũng sẽ không giống nhau.
Vì vậy, để biết cắt bao quy đầu có đắt hay không, bạn nên tới các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để khám và được tư vấn. Nên nhớ vì bao quy đầu là bộ phận nhạy cảm nên cần cân nhắc kỹ lưỡng.

Để được cắt bao quy đầu an toàn và hiệu quả, tại Hà Nội nam giới có thể tới Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội (địa chỉ tại số 38 Cảm Hội, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội). Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, nhiều kinh nghiệm, các dịch vụ tế chuyên nghiệp, linh động và tạo nhiều thuận tiện cùng các thiết bị y tế hiện đại, đây là cơ sở y tế chuyên khoa về chăm sóc sức khỏe sinh sản tốt nhân được sự tin tưởng và lựa chọn của của rất nhiều bệnh nhân.

Đăng nhận xét