Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015

Một số tiện ích dành cho bệnh nhân ngoại tỉnh khi đi khám chữa bệnh

Written By Mr thieugia on Thứ Hai, 7 tháng 9, 2015 | 09:53


Có rất nhiều bệnh nhân ở các tỉnh xung quanh khu vực Hà Nội như Vĩnh Phúc, Bắc Giang, Bắc Ninh,  Phú Thọ, Hải Phòng, Hà Nam, Thanh Hoá, Ninh Bình, …thậm chí ngay cả các bệnh nhân ở khu vực Hà Tây (cũ) khi mắc bệnh họ thường có tâm lý vượt tuyến. Vượt tuyến không chỉ là từ bệnh viện tỉnh chuyển lên tuyến Trung ương mà vượt tuyến ở đây ý chỉ người bệnh muốn đến các thành phố lớn – nơi hội tụ những dịch vụ khám chữa bệnh tốt hơn để khám chữa, thay vì đi khám ở chữa tại các cơ sở ở quê nhà. Bởi tại đây không chỉ có các bệnh viện tuyến Trung ương mà cả những cơ sở khám chữa bệnh tư nhân có thể đáp ứng được phần lớn những nhu cầu đó.

Cũng chính vì nhu cầu đó, nhiều cơ sở y tế khám chữa bệnh đã xây dựng nhiều loại hình dịch vụ khám chữa để phục vụ người dân khi đi khám bệnh một cách tốt nhất. Đặc biệt đối với các bệnh nhạy cảm như bệnh xã hội (sùi mào gà, lậu, giang mai), hay các bệnh phụ khoa (viêm nhiễm, khối u,…), bệnh nam khoa (cắt bao quy đầu, yếu sinh lý, viêm nhiễm đường sinh dục,…), kế hoạch hoá gia đình, phá thai (phá thai ít tuần tuổi, hay phá thai to), khám sức khoẻ tiền hôn nhân, thẩm mỹ vùng kín (thu hẹp âm đạo, tầng sinh môn, vá màng trinh). Đây là nhóm bệnh được rất nhiều người quan tâm, bởi thứ nhất chúng ảnh hưởng đến sinh hoạt, chất lượng cuộc sống, sau đó là chức năng sinh sản cũng như hạnh phúc gia đình và xã hội. Do đó, việc khám chữa những bệnh lý này luôn được các cơ sở y tế quan tâm, cũng như tạo các điều kiện hỗ trợ về việc làm thủ tục, các dịch vụ đi kèm.Địa chỉ khám bệnh ở ngoại tỉnh
Trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản Hà Nội là một trong những địa chỉ khám chữa các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh lây truyền qua đường tình dục, vô sinh -hiếm muộn uy tín trên địa bàn Hà Nội cũng như các tỉnh lân cận.
Có rất nhiều bệnh nhân trên tận những vùng núi xa xôi như như Hoà Bình, Thái Nguyên, hay tận Quảng Ninh, Nghệ An cũng đến Trung tâm để khám chữa. Nhiều người với thói quen chung là nếu muốn được khám sớm thì phải đi sớm để xếp hàng lấy số hoặc đi sớm thì được khám trước không phải chờ lâu.
Thấu hiểu được những tâm lý của bệnh nhân cũng như nhằm mang lại cho họ những dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất, giảm thiểu tối đa những băn khoăn lo lắng cho người bệnh. Trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản Hà Nội đã có quy trình khám chữa bệnh khoa học với nhiều tiện ích.
Việc đơn giản, dù bạn ở xa hay ở gần thì bạn đều có thể lấy số khám bệnh trước. Dù bạn ở tận Nghệ An hay Quảng Ninh thì việc đặt lịch hẹn khám trước bạn đều có thể đến và được khám luôn. Ví dụ, nhà bạn ở tận Nghệ An, nếu đi xe khách cũng phải mất 5-6h đồng hồ, ra đến nơi cũng đã mất nửa ngày. Để tránh mất thời gian, trước khi đi khám, bạn có thể đặt lịch hẹn khám trước. Sẽ có người hỗ trợ hướng dẫn bạn làm thủ tục đăng ký khám, hẹn khám, những chuẩn bị trước khi đến khám cũng như bạn sẽ nhận được 1 mã số khám. Khi đến nơi, bạn chỉ cần đọc mã số khám đó cho nhân viên, vì bạn đã đặt lịch hẹn trước đó nên trên hệ thống đã có tên của bạn và bạn sẽ được sắp xếp khám ngay mà không cần chờ đợi. Như vậy, mặc dù ở nhà nhưng bạn vẫn có thể đặt hẹn được, không mất nhiều thời gian, hơn nữa những thủ tục này hoàn toàn là miễn phí.
Ngoài ra, khi gọi điện thoại đến tổng đài hay trò chuyện với các chuyên gia tư vấn trên hệ thống website bạn có thể được tư vấn cụ thể những thông tin mà mình đang băn khoăn cũng như được hướng dẫn cụ thể những gì nên làm và chuẩn bị khi đến khám. Nếu bạn ngại, có thể để lại số điện thoại trên web hoặc hòm thư điện tử, các chuyên gia sẽ trực tiếp gọi lại cho bạn.
Với những tiện ích đã được xây dựng và đưa vào phục vụ, Trung tâm chăm sóc sức khoẻ sinh sản Hà Nội đã mang lại những dịch vụ khám chữa bệnh tích hợp nhiều tính năng phục vụ tốt nhất cho quá trình khám chữa bệnh của bệnh nhân. Nếu bạn có thể sắp xếp thời gian hãy đến với chúng tôi để được tư vấn, khám và điều trị.




Đăng nhận xét