Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014

Sinh viên Việt nhảy sexy trong lễ tốt nghiệp

Written By Mr thieugia on Thứ Ba, 22 tháng 4, 2014 | 16:15

Phần biểu diễn của nữ sinh này đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng suốt vài ngày qua.

Ngày hôm nay, cư dân mạng đang truyền tay nhau một clip nữ sinh nhảy sexy trong lễ tốt nghiệp của các học viên liên kết đào tạo giữa Đại học Điện Lực và ĐH Chisholm (Úc). Clip dài hơn 3 phút ghi lại cảnh nữ sinh trong bộ trang phục váy ngắn đen, thực hiện các động tác nhảy vô cùng sexy trên sân khấu. Vì tính chất nghiêm túc của buổi tốt nghiệp, nhiều người cho rằng, việc có một tiết mục văn nghệ như thế này là hoàn toàn không phù hợp.


Clip nữ sinh nhảy Sexy trong lễ tốt nghiệp.


"Nhảy sexy thì không vấn đề gì, trở thành trào lưu rồi. Nhưng vấn đề là phải biết đặt vào bối cảnh nhưng không phải bạ đâu cũng nhảy thế này được. Còn đâu là sự trang trọng của buổi lễ tốt nghiệp nữa" - Một cư dân mạng bình luận

Tuy nhiên một số ít lại cho rằng không nên quá khắt khe và ném đá nữ sinh này, bởi những tiết mục này chắc chắn phải được duyệt rồi mới đưa ra biểu diễn chính thức. Vậy nên cần xem xét lại từ khâu tổ chức của lễ trao bằng tốt nghiệp này nữa.

Sự việc này cũng khiến nhiều người nhớ lại một nữ sinh nhảy bài "Sexy love" của nhóm nhạc Hàn Quốc T-Ara ngay trong khuôn viên đền Hùng, đúng vào ngày Giỗ Tổ Hùng Vương. Hành động vô tư quá mức của nữ sinh này đã khiến cô phải nhận rất nhiều lời chỉ trích của cộng đồng mạng vì "thể hiện không đúng chỗ".


Nhảy Sexy love trong khuôn viên đền Hùng

Đăng nhận xét